Trường Trung cấp Công nghệ và Kinh tế đối ngoại tuyển sinh Khóa học Digital Marketing – khóa khai giảng từ ngày 09/12/2022 tại số 41 Đặng Trần Côn, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết khóa học Digital Marketing
Khóa học Digital Marketing tại Trường Trung cấp Công nghệ và Kinh tế đối ngoại được chia làm 04 Chuyên đề khác nhau, mỗi chuyên đề học trong 10 buổi, mỗi tuần có 02 buổi học (2h/buổi). Học viên có thể lựa chọn học MỘT TRONG BỐN chuyên đề sau
Chuyên đề 01: SEO & SEM (10 buổi)
Ngày khai giảng: 09/12/2022
Thời gian đào tạo: 18h00 – 20h00 thứ 3, thứ 6 (02 buổi/tuần)
Nội dung đào tạo:
- SEO trên nền tảng Digital marketing
- Content trên nền tảng Digital marketing
- Quy trình SEO, nghiên cứu từ khóa
- Mô hình 5W1H cho marketing nội dung
- Triển khai nội dung trên Web và Social
- Đo lường tác động của Content marketing
- Các công cụ phân tích đo lường và đánh giá
- SEO Onpage và SEO Offpage
Chuyên đề 02: THIẾT KẾ WEBSITE (10 buổi)
Ngày khai giảng: 22/12/2022
Thời gian đào tạo: 18h00 – 20h00 thứ 2, thứ 5 (02 buổi/tuần)
Nội dung đào tạo:
- Tổng quan về Xây dựng Website
- Giới thiệu nền tảng WordPress
- Ngôn ngữ trong Web chuẩn W3C
- Hoạch định chiến lược Thương mại điện tử
- Ứng dụng công cụ thiết lập Web thương mại điện tử theo mô hình B2B, B2C
- Quản trị bán hàng trong mô hình B2B, B2C
Chuyên đề 03: SOCIAL MEDIA & ADs (10 buổi)
Ngày khai giảng: 28/12/2022
Thời gian đào tạo: 18h00 – 20h00 thứ 4 và 09h00 – 11h00 thứ 7 (02 buổi/tuần)
Nội dung đào tạo:
- Social Media, Vai trò của tiếp thị truyền thông MXH
- Những nền tảng truyền thông xã hội và mạng xã hội
- Tiếp thị nội dung trên Mạng xã hội
- Đo lường, phân tích, đánh giá hiệu quả truyền thông Mạng xã hội
- Chiến dịch quảng cáo Mạng xã hội và Website
Chuyên đề 04: ZALO BUSINESS (10 buổi)
Ngày khai giảng: 11/01/2023
Thời gian đào tạo: 18h00 – 20h00 thứ 4 và 09h00 – 11h00 thứ 7 (02 buổi/tuần)
Nội dung đào tạo:
- Ưu điểm của việc ứng dụng Zalo trong quản trị Doanh Nghiệp
- Phân biệt Zalo Shop, Zalo Official Account và Zalo Shop Marketplace
- Phân tích các loại Zalo Official Account
- Chứng thực các Shop trên Zalo Shop Marketplace
- Quảng cáo trên Zalo
- Mẹo tăng lượng quan tâm trên Zalo OA
Học viên sẽ nhận được gì sau khóa học Digital Marketing?
- CHỨNG CHỈ HOÀN THÀNH KHÓA HỌC Digital Marketing – theo chuyên đề đã học do Trường Trung cấp Công nghệ và Kinh tế đối ngoại cấp. Chứng chỉ có giá trị hành nghề và là yếu tố ưu tiên cho hồ sơ (CV) xin việc.
- Được hỗ trợ TRỌN ĐỜI sau khóa học: học viên được cầm tay chỉ việc cho đến khi thành thạo
- Nhận các suất học bổng hấp dẫn: Cho những khóa học ngắn hạn/sơ cấp khác do Trường Trung cấp Công nghệ và Kinh tế đối ngoại tổ chức.
- Tham gia miễn phí các hội thảo về nghề do Trường Trung cấp Công nghệ và Kinh tế đối ngoại tổ chức.
Những ai nên tham gia khóa học Digital Marketing?
BẤT KỲ AI đã và đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông, Marketing, quảng cáo hay các nhà quản lý doanh nghiệp đều nên nắm bắt được những kiến thức về lĩnh vực Digital Marketing.
Đội ngũ giảng viên tại HEU:
Bên cạnh những giảng viên chính thì HEU có đội ngũ giảng viên thỉnh giảng và các đối tác doanh nghiệp thường xuyên tham gia các buổi tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông thực chiến.
Học phí khóa học Digital Marketing:
14,990,000VNĐ nay chỉ còn 5,990,000VNĐ/Chuyên đề
- Học viên đăng ký trước ngày 09/12/2022 sẽ nhận ưu đãi giảm 30% học phí chỉ còn 3,990,000VNĐ/chuyên đề
- Học viên đăng ký từ 02 người trở lên sẽ được ưu đãi giảm 20% học phí chỉ còn 4,399,000VNĐ/chuyên đề
- Học viên đăng ký từ 02 chuyên đề trở lên và đóng học phí trọn gói sẽ nhận ưu đãi giảm 20% học phí cả khóa
- Học viên cũ đăng ký học tiếp sẽ được giảm 15% học phí cho khóa học sau.
***không áp dụng chung các ưu đãi với nhau, chỉ áp dụng ưu đãi tốt nhất
Địa điểm học tập:
Trường Trung câp Công nghệ và Kinh tế đối ngoại – số 41 Đặng Trần Côn, P. Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội