SEO trên Instagram là cách làm tăng thứ hạng tìm kiếm và đồng thời mở rộng phạm vi tiếp cận của thương hiệu mà không cần tốn một khoản chi phí nào. Sau đây các yếu tố xếp hạng seo trên Instagram
1. Instagram liên tục tăng trưởng mạnh mẽ
Instagram đã vượt mốc 1 tỷ người dùng toàn cầu khi năm 2020 kết thúc. Một cột mốc lớn dường như sẽ chỉ xảy ra với Facebook nhưng rút cuộc thì Instagram vẫn có thể chạm đến ngưỡng này. Nó là minh chứng cho thấy sức mạnh trường tồn của Instagram. Trên thực tế, tốc độ tăng trưởng người dùng của Instagram vẫn ổn định và không có dấu hiệu chậm lại.
Theo dữ liệu từ Sensor Tower, Instagram nằm trong top 5 ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên cả App Store và Google Play vào năm ngoái. Ứng dụng đã đạt được ~ 13 triệu lượt tải xuống chỉ trong quý 2 năm 2020. Tính đến tháng 1 năm 2021, ứng dụng chỉ đứng sau TikTok trong App Store về lượt tải xuống (đôi khi cạnh tranh với Facebook).
Mặc dù vẫn xuất hiện những người dùng lớn tuổi, nhưng đa phần nền tảng vẫn bị thống trị bởi Gen Z và Millennials. Điều này còn được củng cố thêm bởi một số số liệu thống kê Instagram gần đây do Statista tổng hợp.
2. Các yếu tố xếp hạng SEO trên Instagram
=======================================================================================
TRƯỜNG TRUNG CẤP CÔNG NGHỆ VÀ KINH TẾ ĐỐI NGOẠI TUYỂN SINH LỚP DIGITAL MARKETING NGẮN HẠN
Chi tiết xem ngay TẠI ĐÂY
Đăng ký ngay TẠI ĐÂY