Tổng Hợp Định Dạng video marketing trong quảng cáo

Video Marketing là một yếu tố đóng vai trò vô cùng quan trọng trên nhiều kênh khác nhau, đây đang là dạng nội dung tạo hiệu quả cao nhất trên các nền tảng trực tuyến.

1.Những con số biết nói về video marketing

Video là loại nội dung yêu thích của hầu hết người dùng trên các trang mạng xã hội. Một nghiên cứu từ nền tảng tạo nội dung Video Slidely đã đưa ra kết quả rằng: “Từ con số 44% người có xu hướng xem 5 video trực tuyến trở lên mỗi ngày, có thể nói rằng, Social Video chính là một cơ hội cực kỳ có giá trị đối với các doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề”

Việc điều chỉnh nội dung video cho phù hợp với khán giả mục tiêu có thể tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng lên đến 35%. Không những thế, theo các khảo sát, có đến 71% người dùng nhận thấy rằng, các sản phẩm Video được tài trợ truyền tải những nội dung có liên quan đến nhu cầu của họ.

Theo thống kê có đến 800 triệu người xem video trên Facebook mỗi ngày, 10 tỷ lượt view trên youtube mỗi tháng. Những người sáng tạo nội dung (creator), người có ảnh hưởng (influencer), người nổi tiếng (celeb) đều không bỏ qua cơ hội lập kênh nội dung video cho riêng mình.

2. Những định dạng video marketing trong quảng cáo

video marketing

Chúc các bạn thành công!

=======================================================================================

TRƯỜNG TRUNG CẤP CÔNG NGHỆ VÀ KINH TẾ ĐỐI NGOẠI TUYỂN SINH LỚP DIGITAL MARKETING NGẮN HẠN

Chi tiết xem ngay TẠI ĐÂY  

Đăng ký ngay TẠI ĐÂY

☎ Liên hệ hotline: 0971 049 926
Facebook: HEUcollege
🏛 Địa chỉ nhận hồ sơ:
☑️Số 41 Đặng Trần Côn, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *